Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ và truyền thông Aibiz

send us email [email protected]

call us +84 243-514-7688

address 5-6 floor, 59 Lang Ha Building

Nhạc xuân tăng dần trên sóng

(APPA) Nắm bắt tâm lý khán giả, càng gần tết các kênh truyền hình càng tăng cường giới thiệu những bài hát hát về tết về mùa xuân.

Trong tuần qua, các ca khúc nhạc trẻ vẫn chiếm ưu thế trên sóng truyền hình. Ca khúc “6 năm” đứng vị trí đầu tiên với 110 lần xuất hiện và chính ca khúc này cũng đưa Hoàng Kỳ Nam & R.Tee đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng ca sĩ. Ngoài ra, ca khúc “Người lạ ơi” đứng vị trí số 3 trong bảng xếp hạng tuần ca khúc hit này cũng đã góp phần đưa Karik và Orange đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng. Đặc biệt, ca khúc “Về quê ăn tết” đã có 43 lượt phát sóng trên các kênh truyền hình, dự kiến các ca khúc chủ đề về Tết sẽ tăng mạnh trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, trong danh sách TOP 10 nhạc sĩ có tác phẩm nhiều nhất trên truyền hình, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lại tiếp tục đứng đầu với 19 tác phẩm và 165 lượt xuất hiện. Đứng ở vị trí thứ 2 là nhạc sĩ Khắc Hưng với 191 lượt phát 20 tác phẩm do chính anh sáng tác. Nhạc sĩ Đỗ Hiếu có 142 lượt phát, nhạc sĩ Hứ Kim Tuyền với 115 lượt phát, và đứng số 5 là nhạc sĩ Tiên Cookie đây là những nhạc sĩ trẻ có những tác phẩm âm nhạc xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình. Và với kết quả từ báo cáo ghi nhận của công ty cổ phần giải pháp công nghệ và truyền thông AiBiz chiếu vào định mức phí bản quyền tác giả của APPA số tiền các nhạc sĩ nhận được hàng tháng lên tới hàng trăm triệu đồng./.

APPA

 

 

Link: http://appa.org.vn/index.php/2018/01/31/nhac-xuan-tang-dan-tren-song/