Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ và truyền thông Aibiz

send us email [email protected]

call us +84 243-514-7688

address 5-6 floor, 59 Lang Ha Building

Tháng 2 gọi tên Chi Dân

(APPA) Theo báo cáo ghi nhận của Công ty Aibiz, tháng 2 này bảng xếp hạng ca sĩ xuất hiện nhiều nhất trên truyền hình ngoài những cái tên quen thuộc với khán giả thì còn xuất hiện thêm một số cái tên mới.

Theo ghi nhận của Aibiz

Trong đó, ca sĩ đứng đầu với 659 lượt là Chi Dân, kết quả này là xứng đáng với những nỗ lực của Chi Dân, trong thời gian qua nam ca sĩ đã sở hữu nhiều bản nhạc ăn khách, chất lượng cao. Tiếp đó là ca sĩ Noo Phước Thịnh với 601 lượt phát đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng. Với giới trẻ không ai còn xa lạ với Erik nam ca sĩ trẻ tuổi điển trai với chất giọng vô cùng đặc biệt tháng 2 này đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Người đẹp hát Hồ Ngọc Hà với các ca khúc về mùa xuân, về tình yêu trong tháng 2 này xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, giọng ca nhận được nhiều ý kiến trái chiều như Chi Pu cũng góp mặt trong danh sách ở vị trí thứ 7 với 386 lần xuất hiện.

Đặc biệt trong tháng 2 này cái tên mới trong làng giải trí Janny Thủy Trần có mặt trong bảng xếp hạng của tháng với 257 lần xuất hiện trên 2 kênh truyền hình ca nhạc của giới trẻ.

APPA
Link: http://appa.org.vn/index.php/2018/03/06/thang-2-goi-ten-chi-dan/